Số 41 - Ngõ 19 Kim Đồng - Phường Giáp Bát- Quận Hoàng Mai - TP. Hà Nội
Email: info@cet.com.vn
Điện thoại: (+84 4) 3634 3108
Fax: (+84 4) 3864 5207
Website: www.cet.com.vn
CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT - CET tuyển nhân sự!
Email: tuyendung.cet@gmail.com
Tell: 04 3634 3108 hoặc 098 567 1186 (Ms. Trà)
1. Nhân viên kinh doanh/Sales: 03 Nhân viên
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp, lên phương án kinh doanh và đàm phán, kí kết hợp tác.
- Duy trì quan hệ với đối tác cũ, phát triển khách hàng mới.
- Hoàn thiện hợp đồng hợp tác với các đối tác và phối hợp với đối tác và tương tác nội bộ để triển khai thực hiện.
- Mức lương: Thỏa thuận + Hoa hồng
- Cơ hội định hướng sự nghiệp của bản thân
- Rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân: truyền thông, thuyết phục, tổ chức, giải quyết vấn đề, giao tiếp, tâm lý,...
- Được tham gia các buổi sinh hoạt hàng tháng và du lich hằng năm cùng công ty
- Được tham gia các buổi huấn luyện với các chuyên gia trong ngành điện, chuyên gia marketing, chuyên gia bán hàng, v.v…
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội được kết nối giao lưu với nhiều mối quan hệ tầng lớp trong Xã Hội
- Được đội ngũ các nhà lãnh đạo có tâm hỗ trợ để phát triển một cách toàn diện.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Yêu thích kinh doanh
- Giới tính: Nam
- Khả năng giao tiếp, tổ chức và sắp xếp công việc tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình tận tâm với công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị điện, tủ bảng điện công nghiệp là một lợi thế.
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
- Đơn xin việc
- Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp: bản sao công chứng
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
- Ảnh 3x4: 4 chiếc
- Sổ hộ khẩu: bản sao công chứng
- CMND: bản sao công chứng
- Các văn bằng, chứng chỉ khác
Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm
(Chú ý: khi nộp hồ sơ có thể nộp bản photo, bổ sung bản gốc sau khi được nhận vào làm việc)
2. Nhân viên Hành chính - Nhân sự: 01 Nhân viên
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ trong công ty
- Công tác lễ tân: Nghe điện thoại,giao dịch với khách hàng; tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.
- Lên bảng lương, thưởng hàng tháng, chi trả lương cho nhân viên cùng bộ phận kế toán
- Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Tuyển dụng và quản lý hồ sơ nhân sự
- Mức lương: Thỏa thuận
- Cơ hội định hướng sự nghiệp của bản thân
- Rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân: truyền thông, thuyết phục, tổ chức, giải quyết vấn đề, giao tiếp, tâm lý,...
- Được tham gia các buổi sinh hoạt hàng tháng và du lich hằng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đội ngũ các nhà lãnh đạo có tâm hỗ trợ để phát triển một cách toàn diện.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính nhân sự 1 năm trở lên.
- Trung thực, thẳng thắn, biết sắp sếp công việc hợp lý.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
- Đơn xin việc
- Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp: bản sao công chứng
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
- Ảnh 3x4: 4 chiếc
- Sổ hộ khẩu: bản sao công chứng
- CMND: bản sao công chứng
- Các văn bằng, chứng chỉ khác
Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm
(Chú ý: khi nộp hồ sơ có thể nộp bản photo, bổ sung bản gốc sau khi được nhận vào làm việc)
3. Nhân viên Kế toán thuế: 01 Nhân viên
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh
- Thu thập, kiểm tra các hóa đơn chứng từ đầu vào
- Tổng hợp cân đối thuế GTGT đầu ra đầu vào theo từng quý
- Phân loại sắp xếp chứng từ theo tháng, hoàn chỉnh và in các loại sổ sách theo quy định hiện hành
- Lên kế hoạch, lập và hoàn thiện các số liệu cáo cáo thuế: thuế VAT, thuế TNDN, thuế TNCN
- Báo cáo tài chính quý, năm
- Giao dịch với cơ quan thuế
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của giấm đốc công ty
- Mức lương: Thỏa thuận
- Cơ hội định hướng sự nghiệp của bản thân
- Rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân: truyền thông, thuyết phục, tổ chức, giải quyết vấn đề, giao tiếp, tâm lý,...
- Được tham gia các buổi sinh hoạt hàng tháng và du lich hằng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đội ngũ các nhà lãnh đạo có tâm hỗ trợ để phát triển một cách toàn diện.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Kinh nghiệm 2 năm trở nên
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế
- Hiểu và nắm thông tư, quyết định của Bộ tài chính liên quan đến lĩnh vực thuế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc
- Có tư duy, khả năng giải quyết công việc và chững chạc, tự tin khi giao tiếp
- Chịu được áp lực công việc.
- Đơn xin việc
- Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp: bản sao công chứng
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
- Ảnh 3x4: 4 chiếc
- Sổ hộ khẩu: bản sao công chứng
- CMND: bản sao công chứng
- Các văn bằng, chứng chỉ khác
Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm
(Chú ý: khi nộp hồ sơ có thể nộp bản photo, bổ sung bản gốc sau khi được nhận vào làm việc)
Ảnh minh họa.