Tuyển dụng

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT - CET  tuyển nhân sự!

Email: tuyendung.cet@gmail.com  

Tell:  04 3634 3108  hoặc 098 567 1186 (Ms. Trà)

 

1. Nhân viên kinh doanh/Sales: 03 Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp, lên phương án kinh doanh và đàm phán, kí kết hợp tác.

- Duy trì quan hệ với đối tác cũ, phát triển khách hàng mới.

- Hoàn thiện hợp đồng hợp tác với các đối tác và phối hợp với đối tác và tương tác nội bộ để triển khai thực hiện. 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: Thỏa thuận + Hoa hồng

- Cơ hội định hướng sự nghiệp của bản thân

- Rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân: truyền thông, thuyết phục, tổ chức, giải quyết vấn đề, giao tiếp, tâm lý,...

- Được tham gia các buổi sinh hoạt hàng tháng và du lich hằng năm cùng công ty

- Được tham gia các buổi huấn luyện với các chuyên gia trong ngành điện, chuyên gia marketing, chuyên gia bán hàng, v.v…

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

- Cơ hội được kết nối giao lưu với nhiều mối quan hệ tầng lớp trong Xã Hội

- Được đội ngũ các nhà lãnh đạo có tâm hỗ trợ để phát triển một cách toàn diện.

- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Yêu thích kinh doanh

- Giới tính: Nam

- Khả năng giao tiếp, tổ chức và sắp xếp công việc tốt

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình tận tâm với công việc

- Có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị điện, tủ bảng điện công nghiệp là một lợi thế.

- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc

- Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp: bản sao công chứng

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng

- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng

- Ảnh 3x4: 4 chiếc

- Sổ hộ khẩu: bản sao công chứng

- CMND: bản sao công chứng

- Các văn bằng, chứng chỉ khác

Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm

(Chú ý: khi nộp hồ sơ có thể nộp bản photo, bổ sung bản gốc sau khi được nhận vào làm việc)

2. Nhân viên Hành chính - Nhân sự: 01 Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý hồ sơ, giấy tờ trong công ty

- Công tác lễ tân: Nghe điện thoại,giao dịch với khách hàng; tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.

- Lên bảng lương, thưởng hàng tháng, chi trả lương cho nhân viên cùng bộ phận kế toán

- Công tác quản lý tài sản, thiết bị

- Tuyển dụng và quản lý hồ sơ nhân sự

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: Thỏa thuận 

- Cơ hội định hướng sự nghiệp của bản thân

- Rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân: truyền thông, thuyết phục, tổ chức, giải quyết vấn đề, giao tiếp, tâm lý,...

- Được tham gia các buổi sinh hoạt hàng tháng và du lich hằng năm cùng công ty

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

- Được đội ngũ các nhà lãnh đạo có tâm hỗ trợ để phát triển một cách toàn diện.

- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính nhân sự 1 năm trở lên.

- Trung thực, thẳng thắn, biết sắp sếp công việc hợp lý.

- Thành thạo tin học văn phòng

- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc

- Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp: bản sao công chứng

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng

- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng

- Ảnh 3x4: 4 chiếc

- Sổ hộ khẩu: bản sao công chứng

- CMND: bản sao công chứng

- Các văn bằng, chứng chỉ khác

Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm

(Chú ý: khi nộp hồ sơ có thể nộp bản photo, bổ sung bản gốc sau khi được nhận vào làm việc)

3. Nhân viên Kế toán thuế: 01 Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh​

- Thu thập, kiểm tra các hóa đơn chứng từ đầu vào

- Tổng hợp cân đối thuế GTGT đầu ra đầu vào theo từng quý

- Phân loại sắp xếp chứng từ theo tháng, hoàn chỉnh và in các loại sổ sách theo quy định hiện hành

- Lên kế hoạch, lập và hoàn thiện các số liệu cáo cáo thuế: thuế VAT, thuế TNDN, thuế TNCN

- Báo cáo tài chính quý, năm

- Giao dịch với cơ quan thuế

- Làm các công việc khác theo yêu cầu của giấm đốc công ty

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: Thỏa thuận 

- Cơ hội định hướng sự nghiệp của bản thân

- Rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân: truyền thông, thuyết phục, tổ chức, giải quyết vấn đề, giao tiếp, tâm lý,...

- Được tham gia các buổi sinh hoạt hàng tháng và du lich hằng năm cùng công ty

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

- Được đội ngũ các nhà lãnh đạo có tâm hỗ trợ để phát triển một cách toàn diện.

- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- ​Kinh nghiệm 2 năm trở nên

- Có kinh nghiệm quyết toán thuế

- Hiểu và nắm thông tư, quyết định của Bộ tài chính liên quan đến lĩnh vực thuế

- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc

- Có tư duy, khả năng giải quyết công việc và chững chạc, tự tin khi giao tiếp

- Chịu được áp lực công việc.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc

- Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp: bản sao công chứng

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng

- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng

- Ảnh 3x4: 4 chiếc

- Sổ hộ khẩu: bản sao công chứng

- CMND: bản sao công chứng

- Các văn bằng, chứng chỉ khác

Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm

(Chú ý: khi nộp hồ sơ có thể nộp bản photo, bổ sung bản gốc sau khi được nhận vào làm việc)

 

Ảnh minh họa.